Quy định chung về bảo hành Electrolux

Trung tâm bảo hành Electrolux quy định về thời hạn, điều kiện, phạm vi bảo hành của các sản phẩm của hãng Electrolux như sau:

Quy định về thời hạn bảo hành đối với các sản phẩm của hãng Electrolux

  • Thời gian bảo hành đối với các sản phẩm nhỏ như máy pha cà phê, máy xay sinh tố, lò nướng nhỏ, máy ép trái cây, ấm đun nước, bếp điện từ đơn, bàn ủi, máy nước nóng trực tiếp, … là 12 tháng kể từ ngày mua
  • Bảo hành 24 tháng đối với các sản phẩm còn lại như điều hòa, máy giặt, tủ lạnh, ….
  • Bảo hành 6 tháng kể từ ngày mua đối với tất cả các sản phẩm sử dụng cho hoạt động kinh doanh như dịch vụ giặt ủi, khách sạn, nhà hàng, công xưởng…ngoài mục đích phục vụ hộ gia đình.

Quy định bảo hành đối với linh kiện:

  • Máy nén (block) điều hòa bảo hành 36 tháng kể từ ngày mua.
  • Thanh nhiệt của máy nước nóng trực tiếp và máy nước nóng gián tiếp Aura bảo hành 5 năm kể từ ngày mua.
  • Bình chứa nước của máy nước nóng gián tiếp bảo hành 5 năm kể từ ngày mua.
  • Riêng với máy nước nóng trực tiếp công suất 3,5kW và 4,5kW được bảo hành 10 năm không rò rỉ nước cho bình chứa nước.

Điều kiện và phạm vi bảo hành Electrolux

  • Được đổi trả sản phẩm mới cùng loại trong vòng 10 ngày kể từ ngày mua nếu sản phẩm bị lỗi do nhà sản xuất đã được xác nhận bởi kỹ thuật viên của Electrolux Việt Nam
  • Các sản phẩm còn thời hạn bảo hành đều được bảo hành nếu hư hỏng là do lỗi của nhà sản xuất dưới điều kiện sử dụng bình thường.
  • Ngày mua là ngày ghi trên hóa đơn tài chính.

Sửa Chữa Máy Giặt Electrolux Tại Hà Nội

Các trường hợp từ chối bảo hành

Trung tâm bảo hành Electrolux sẽ từ chối bảo hành đối với những sản phẩm bị lỗi, hư hỏng do những điều kiện khách quan, không phải do lỗi của nhà sản xuất như:

  • Do lắp đặt, bảo quản, sử dụng sai mục đích hoặc không tuân theo các hướng dẫn đính kèm sản phẩm
  • Do các rủi ro về thiên tại, hao mòn tự nhiên, hỏa hoạn, môi trường không đảm bảo
  • Do côn trùng như gián, chuột, … xâm nhập
  • Do nguồn điện không ổn định, hoặc dao động ngoài mức cho phép 220V ± 10V
  • Do nguồn nước yếu, bẩn đối với máy giặt, máy nước nóng, bàn ủi hơi nước
  • Do mất, hỏng các phụ kiện mang tính cơ, động học, hao mòn bằng giấy, nhựa, kim loại, cao su, than… (ví dụ: khay, giá tủ lạnh, túi bụi, than hoạt tính, bộ phận lọc các loại,…) hoặc các hình thức bên ngoài như móp méo, trầy xước, ố bẩn, ố vàng, gỉ sét…
  • Do tự ý sửa chữa, thay đổi cấu trúc sản phẩm.
  • Do sử dụng máy hút bụi để hút mực in, bụi phấn bida, các loại bột, bụi từ vật liệu xây dựng (xi măng, bụi sơn nước …) tái sử dụng túi bụi, sử dụng túi bụi không phù hợp hoặc không đúng của máy, không thường xuyên vệ sinh máy.
  • Trường hợp nhãn dán số sêri, số sản phẩm trên sản phẩm bị tẩy xóa hoặc tháo gỡ ra khỏi sản phẩm.

Lưu ý:

Đối với các sản phẩm nhỏ như lò vi sóng, máy hút bụi, … quý khách vui lòng mang đến Trung tâm bảo hành Electrolux gần nhất hoặc thanh toán phí vận chuyển nếu có yêu cầu.

Nếu sản phẩm đã hết hạn bảo hành, hoặc vẫn còn bảo hành nhưng bị từ chối bảo hành, quý khách có thể sử dụng dịch vụ sửa chữa ngoài bào hành. Đối với các dịch vụ sửa chữa ngoài phạm vị bảo hảnh, quý khách vui lòng thanh toán phí theo quy định.
Đăng ký bảo hành trực tuyến

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

error: Content is protected !!